Cá tra kho tộ

Liên hệ
Số lượng : Mua ngay

Mã sản phẩm : Cá tra kho tộ

Nhà sản xuất :

Tình trạng : Còn hàng

Trọng lượng : g

Bảo hành :


Chính sách giao hàng

  • Giao hàng Nhanh
  • Nhận ướp gia vị lên món sẵn theo ý Khách
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ uy tín.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi
  • Thông tin chính
  • Đánh giá
  • Mô tả chi tiết


Cá tra có tác dụng tốt đối với sức khỏe, da cá chứa nhiều protid, vitamin, dầu omega 3 đặc biệt trong cá chứa rất nhiều kẽm sắt cùng với canxi tốt cho sự phát triển thể chất cũng như trí tuệ. Vì vậy Angon chia sẻ cách nấu cá tra kho tộ thơm ngon độc đáo đến các bạn ngay hôm nay nhé!

Ngon đậm đà đưa cơm với món cá tra kho tộ thơm ngon tại nhà

Ngon đậm đà đưa cơm với món cá tra kho tộ thơm ngon tại nhà


Nguyên liệu để nấu món cá tra kho tộ

>>> Thảm khảo thêm Thực phẩm sạch đặc sản tươi nhà Angon: Thịt Dê Tươi

  • 800gr cá tra
  • 250gr thịt ba chỉ
  • Hành khô
  • Các gia vị khác: tiêu, ớt.

Chọn mua 800g cá tra tươi ngon làm sạch

Chọn mua 800g cá tra tươi ngon làm sạch

 

Cách nấu món cá tra kho tộ

Bước 1: Sơ chế cá tra

Khi mua cá tra bạn nên chọ con khoảng 1kg không nên chọn cá quá nhỏ vì cá quá nhỏ sẽ rất nhiều xương ít thịt. Khi mua cá về bạn đem làm sạch vảy cá sau đó lấy sạch ruột đem rửa sạc , rồi tiến hành cắt khúc dài khoảng 2-2.5 cm. Cho cá đã cắt khúc vào tô ướp cùng hành khô băm ngỏ, tiêu ớt cùng chút nước mắm.

Sau khoảng 10 phút ướp cá, bạn cho chảo nên bếp cùng một chút dầu, khi dầu sôi phi hành đến khi thơm rồi bạn  cho cá vào xào .Bạn xào đến khi thịt cá săn lại là được, không nên xào quá lâu không cá sẽ bị nát.
Để nấu được món cá tra kho tộ thơm ngon không có mùi tanh, trước khi cắt khúc bạn hãy rửa cá qua nước mỗi loang pha nước dấm thì cá sẽ được khử sạch mùi tanh cũng như độ nhớt.

Cá tra sau khi làm sạch ướp gia vị cho thấm

Cá tra sau khi làm sạch ướp gia vị cho thấm khoảng 10 phút

 

- Sơ chế thịt ba chỉ

Thịt ba chỉ mua về bạn đem rửa sạch, sau đó dùng dao cắt thành những miếng có độ dày khoảng 1cm để khi kho thì thịt không bị nát . Đem thịt đi ướp cùng nước mắm và hạt tiêu.

Thịt ba chỉ rửa sạch, cắt độ dày khoảng 1cm

Thịt ba chỉ rửa sạch, cắt độ dày khoảng 1cm 

 

Bước 2: Kho cá

Bạn cho cá đã xào qua cùng với thịt ba chỉ đã ướp trong nồi đất, cho một chút nước bạn đun sôi với gia vị như ớt và nước màu rồi đun lửa nhỏ. Trong quá trình đun bạn cần chút ý lượng nước trong nồi,nếu nước quá ít bạn cần cho thêm đun nhỏ lửa khoảng 30 phút thì tắt bếp.

 

(*) Angon hy vọng những bài chia sẻ về ẩm thực sẽ giúp gia đình bạn có bữa cơm ngon miệng và bổ dưỡng.

 >>> Mời bạn xem thêm: các món ngon từ thịt dê

 

Bước 3: Hoàn thành và thưởng thức

Với các bước đơn giản và những nguyên liệu rất quen thuộc, chỉ cần chút thời gian là bạn đã chế biến ra món cá tra kho tột với hương vị thơm ngon từ cá, cùng sự béo ngậy của thịt ăn cùng cơm trắng và rau luộc thì còn gì tuyệt vời bằng.

Món cá kho đã hoàn thành thơm phức cho cả nhà ngon cơm

Món cá kho đã hoàn thành thơm phức cho cả nhà ngon cơm

 

Chúc các bạn có bữa cơm gia đình ngon miệng hấp dẫn và bổ dưỡng .


Angon.vn chuyên cung cấp thực phẩm sạch và đặc sản tươi ngon như: Thịt dê, thịt đà điểu, thịt heo rừng, thịt bò, thịt thỏ, thịt gà ta thả vườn,… Đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm. Dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp, giao hàng nhanh và tiết kiệm cho quý khách hàng thân yêu. Đầu bếp chuyên nghiệp sẵn sàng nhận ướp gia vị lên món ngon như ở nhà hàng Dê Tươi Sài Gòn. Hãy liên hệ: 0968087735 , Angon xin cảm ơn.

Không chỉ đơn thuần là kinh doanh, Angon còn tìm tòi học hỏi và tổng hợp những nét văn hóa ẩm thực từ các vùng miền để chia sẻ những kiến thức đó. Hy vọng sẽ làm phong phú thêm các món ăn ngon, bổ dưỡng cho bữa cơm gia đình người thân quý khách hàng.

 

>>> Xem thêm video cách làm món đùi dê nướng muối ớt

 

 

 

Các món ngon từ thịt Dê: cà ri dêdê tái chanhdê hấp tía tôdê xào thập cẩm, sườn dê nướng chaocanh xương dê hầm đu đủđùi dê nướng, lẩu dê nấu chaodê ủ trấu, dê hầm ngũ vị...

 

 

Sản phẩm cùng thương hiệu

Xem tiếp