Đùi Dê Đút Lò

Liên hệ
Số lượng : Mua ngay

Mã sản phẩm : Đùi Dê Đút Lò

Nhà sản xuất : Dê Tươi 100%

Xuất xứ :Viet Nam

Tình trạng : Còn hàng

Trọng lượng : g

Bảo hành :


Chính sách giao hàng

  • Giao hàng Nhanh
  • Nhận ướp gia vị lên món sẵn theo ý Khách
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ uy tín.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi Dê Tươi 100%
  • Thông tin chính
  • Đánh giá
  • Mô tả chi tiết

Món đùi dê đút lò hay còn gọi là món đùi dê quay, thịt đùi dê rất ngon và chắc, ít mỡ, ngọt. Trước khi chế biến đầu bếp đã khử bớt mùi dê, ướp da vị cơ bản nhẹ nhàng đảm bảo vẫn giữ được hương vị tự nhiêu của dê khi quay.

 

MÓN ĐÙI DÊ ĐÚT LÒ GIỮA LÒNG SÀI GÒN TẤT BẬT

 

Nếu ai đã có cơ hội đến Ninh Thuận được thưởng thức những món đặc sản thịt dê tươi ngon, được chế biến công phu thì chắc hẳn biết tới món dê đút lò. Đùi dê được quay nguyên sau khi đã tẩm ướp công phu nên độ vàng và giòn của da cừu sẽ gấy lên một vị thơm ngon béo ngậy không thể chối từ. Nhưng liệu có phải đi đến tận Ninh Bình để thưởng thức được món ăn này không, cùng bài viết của chúng tôi sau đây đi tìm nhà hàng nổi tiếng với món dê đút lò nổi tiếng này?

 

Đùi Dê Đút Lò - Đùi Dê Quay

Thịt đê đút lò là gì?

 

Món dê đút lò hay còn gọi là món đùi dê quay, thịt đùi dê rất ngon và chắc, ít mỡ, ngọt, nhiều nước. Trước khi chế biến đầu bếp đã khử bớt mùi dê, ướp da vị cơ bản nhẹ nhàng đảm bảo vẫn giữ được hương vị tự nhiêu của dê khi quay.

Điều đặc biệt của món dê đút lò là thịt dê được quay trong lò quay chuyên dụng, có nhiệt độ lên đến 250’C và bù hơi nước nên da dê sẽ có độ vàng đều, thịt dê chín rất nhanh, mềm và giữ được độ ngọt của dê. Bộ quay chuyên dụng khi nướng đùi dê là gồm một đế đựng than hồng được đính sẵn thanh inox dùng để xiên đùi dê, ngoài ra còn có một khối hình trụ có tác dụng tản nhiệt đều trong quá trình đùi dê quay luôn chính đều mọi mặt. Bộ nướng chuyên dụng này sẽ được nhà hàng bầy sẵn tại bàn khi bạn  thưởng thức và cắt thịt nguyên khi thịt đã chín để đảm bảo được độ nóng sốt mỗi khi thưởng thức.

 

Điều hấp dẫn từ dê đút lò

 

Nếu ai đã là người nghiền vị ngọt thơm của thịt cừu thì chắc hẳn sẽ thấy một sức hút thần kỳ từ món dê đút lò. Hầu như bộ phận được đem đi nướng chắc hẳn sẽ là phần đùi. Ai cũng biết phần đùi là bộ phận ngon nhất của con dê, với miếng thịt rắn chắc, thơm ngọt lại không quá nhiều mỡ. Khẩu vị đùi dê rất được chiều lòng nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ những trẻ nhỏ cũng rất thích ăn thịt đùi, hay chính những cánh không nhậu là chị em phụ nữ cũng rất thích thưởng thức vị dai ngọt của đùi dê.

 

Sau khi đã được chế biến sạch sẽ phần đùi dê. Đầu bếp sẽ quét lên bề mặt da của thịt một lớp sốt sate béo ngậy cay nồng. Hương vị cay đó không chỉ được kết hợp hòa quyệt ngọt ngào cùng với vị bổ dưỡng của thịt dê mà cũng được nhấm đầu môi vị bùi thanh của chút đỉnh rượi trắng. Bạn sẽ phải trầm trồ suýt xoa vì hương vị không thể nào tuyệt đỉnh hơn.

 

Đùi dê sau khi được quay lên với nhiệt độ 250’C sẽ làm cho thịt dê mềm bên trong nhưng giòn rụm bên ngoài. Không những thế miếng thịt dê được nướng đúng cách sẽ vẫn giữ dược độ tươi, ngọt của thịt dê rất đặc trưng mà không một loại thịt nào có thể thay thế. Sau khi đã nướng xong, đầu bếp sẽ sắt ra thành từng miếng vừa ăn sau đó được chấm kèm với nước chấm thần thánh có vị chủ đạo là cay nồng được thêm chút béo ngậy của nước chao. Đọc đến đây bạn đã có thể hình dung được đùi đê dút lò thần thánh như thế nào chưa.

 

Một điểm không thể không nhắc đến đó là độ dinh dưỡng của thịt dê. Thịt dê chứa nhiều Vitamin nhóm B, nhất là riboflavin và B12, cùng nhiều thành phần như sắt, kẽm có tác dụng tăng khí huyết giảm tình trạng thiếu máu hay cung cấp đề kháng cho cơ thể cho mọi lứa tuổi.

 

Thưởng thức vị dê đút lò ngay tại Sài Gòn

 

Nếu là đã là đặc sản thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến thưởng thức tại địa phương nơi nổi tiếng với món đó. Dê là đặc sản thịt từ Ninh Thuận với nhiều cách chế biến chuẩn địa phương, dê đút lò cũng là món có mang đậm nét truyền thống nơi đây. Nhưng bạn không cần đến tận Ninh Thuận mới có thể thưởng thức được đùi dê đút lò khi ngay tại Sài Gòn với nhà hàng chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm ngọt khó quên khi lần đầu thưởng thức.

 

Đùi dê được chết biến chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm tại lò mổ ngay tại Ninh Thuận. cùng với đó là quy trình bảo quản thịt dê luôn được tươi ngon nhất mỗi khi sơ chế. Ngoài ra tại nhà hàng chúng tôi luôn nổi tiếng với món dê đút lò cùng những bí quyết tẩm ướp, nướng dê đạt chuẩn vị. Không những thế, khi thưởng thức món đùi dê đút lò thì không thể nào bỏ qua đi những món ăn kèm hấp dẫn cộng hưởng thêm hương vị thêm khó cưỡng. Tại đây những món ăn kèm của hàng chúng tối cũng được chế biến công phu từ nước chấm chao, đến đậu, rau sống theo sở thích của bạn.

 

Dê đút lò không chỉ được cánh đàn ông yêu thích đâu mà chị em cũng khó có thể chối từ được hương vị độc đáo này. Vậy còn ngần ngại gì mà bạn không chi hầu bao cho gia đình thưởng thức một món ăn mới lạ thơm ngon đổi khẩu vị cho gia đình. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ tạo được xúc cảm ban đầu đang có ý định ăn món ngon và mới lạ này.

 


Angon.vn chuyên cung cấp thực phẩm sạch và đặc sản tươi ngon như: Thịt dê, thịt đà điểu, thịt heo rừng, thịt bò, thịt thỏ, thịt gà ta thả vườn,… Đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm. Dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp, giao hàng nhanh và tiết kiệm cho quý khách hàng thân yêu. Đầu bếp chuyên nghiệp sẵn sàng nhận ướp gia vị lên món ngon như ở nhà hàng Dê Tươi Sài Gòn. Hãy liên hệ: 0968087735 , Angon xin cảm ơn.

Không chỉ đơn thuần là kinh doanh, Angon còn tìm tòi học hỏi và tổng hợp những nét văn hóa ẩm thực từ các vùng miền để chia sẻ những kiến thức đó. Hy vọng sẽ làm phong phú thêm các món ăn ngon, bổ dưỡng cho bữa cơm gia đình người thân quý khách hàng.

 

>>> Xem thêm video cách làm món đùi dê nướng muối ớt

 

 

 

Các món ngon từ thịt Dê: cà ri dê, dê tái chanh, dê hấp tía tô, dê xào thập cẩm, sườn dê nướng chao, canh xương dê hầm đu đủ,..