2022-07-02

 

Lẩu dê Mỹ Vị - món ăn ngon giá cả rất phải chăng

Thế là tin vui cũng đã đến, tôi được nhận vào làm ở một công ty lớn ổn định với mức lương khá cao, thở phào nhẹ nhỏm, quyết định mời đám bạn đi ăn mừng một bữa cho ra trò.

Nghe bạn giới thiệu quán này ngon, cũng chưa ăn lần nào nên quyết định ghé thử.

Dựng Dê chiên mắm hấp dẫn vô cùng

Món đầu tiên đã lên bàn, nhìn hấp dẫn quá trời quá đất. Món này gọi là Dựng dê chiên nướng mắm - 150k. Gọi là dựng heo nhưng nó là giò của con dê hay sao ak. Hong quan tâm là tên giò hay dựng, nói chung là cực kì thích món này. Vì bình thường đã thích ăn giò, giờ gặp món này thì ko thể từ chối được.

Cận cảnh món ăn nè. Các khoanh giò được chiên giò và nêm nếm thấm vị cùng với hành tây, hành cộng và ăn kèm với xà lách nữa.

Món này chắc sẽ làm các bợn nhậu quay cuồng đây. Chắc chắn luôn ak. Mình ko nhậu mà còn quất liên hồi cước.

Vú heo nướng chao vừa rẻ lại ngon

Món tiếp lên mà món vú heo nướng chao - 69k. Phần này mình thấy ngon và rẻ so với mặt bằng căc món vú ở những quán khác ak.

 

>> Angon chuyên cung cấp thịt dê tươi ngon 100%

 


Toàn những món mình thích thui. Ngoài vú ra, còn có cà tín và đậu bắp nữa nha.

Lẩu Dê ngon - giá cả vừa túi tiền

Lẩu dê - món chính đã được đưa lên. Món này được chủ quán giới thiệu là món đặc trưng của quán - 160k. Giá này đã bao gồm: rau và bánh phở. Một số chổ khác như rau và phở là tính tiền riêng ak nha. Mình ko thích những chổ đó cho lắm.

Khá nhiều thịt dê trong nồi lẩu, còn có thêm khoai môn, và mì căn nữa. 
Điểm đặc biệt ở đây là thịt dê chế biến ko còn mùi hôi, gây khó chịu. Nước lẩu nấu với chao ko quá mặn, vị vừa phải thấm với thịt. Thật sự cảm thấy hài lòng với nồi lẩu này: cả về chất lượng cũng như về giá

Quán này ở mặt tiền đường Trần Phú luôn, gần góc Nguyễn Tri Phương ak, rất dễ thấy. Không gian thoáng mát. Nếu có dịp các bận nên thử nha.

 

Thùy Dương - Angon.vn

 

>>> Xem thêm video cách làm món lẩu dê

 

 

 

Các món ngon từ thịt Dê: cà ri dêdê tái chanhdê hấp tía tôdê xào thập cẩm, sườn dê nướng chaocanh xương dê hầm đu đủđùi dê nướng, lẩu dê nấu chaodê ủ trấu, dê hầm ngũ vị...