2022-07-02

Để tận hưởng một bữa tiệc, liên hoan, cuộc nhậu  thêm ý nghĩa và trọn vẹn, các bạn có thể đến ngay Lẩu Dê Huynh Đệ Quận Tân Phú thưởng thức nhiều món dê tươi ngon đậm chất Sài Gòn.

Lẩu dê Huynh Đệ tươi ngon chuẩn vị Sài Gòn


Vốn là một người con của quê hương Ninh Thuận, nơi có đặc sản dê tươi có tiếng nên mình đã được ăn khá nhiều các món dê nguyên chất, tươi ngon ở quê nhà. Ngỡ rằng khi vào Sài Gòn sẽ rất khó để có thể tìm được một địa điểm bán các món dê vừa sạch, vừa ngon, mà giá cả hợp lí. Vì ở Sài Gòn muốn ăn dê tươi ngon, đảm bảo thì các nhà hàng giá sẽ khá cao hoặc rất cao. Tuy nhiên, gần đây khi được bạn bè giới thiệu đến Lẩu dê Huynh Đệ tại 12 Chế Lan Viên, suy nghĩ về việc tìm một quán dê tươi nguyên chất đã không còn quá khó. 

Quán có khuôn viên rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp để đưa gia đình đi ăn hay cùng các chiến hữu, hảo huynh đệ đến nhâm nhi những món dê ngon số dách.

 

Menu dê tươi phong phú đa dạng các món

Vú dê nướng chao là món ngon chưa bao giờ thôi hạ nhiệt, những miếng vú dê được ướp chao mè đậm đà. Miếng vú to, dày không hề mỏng dính như một số nơi khác nhé.

>> Angon chuyên cung cấp thịt dê tươi ngon 100%

 

Vú dê săn giòn, xì xèo trên lò nướng, hương thơm của chao, mùi ớt cay nồng, hòa quyện với nhau. Thật không thể cưỡng nổi!

- Nhanh tay trở vú nướng nào nếu không thì thành vú khét đấy :))


Chấm thêm một ít chao, sa tế, kèm thêm ít đậu bắp, cho vào miệng để cảm nhận vị giòn giòn, cay cay, thơm nồng, thật tuyệt cú mèo!

Nhìn xem, món dê nướng mọi với miếng dê tươi ngon được cắt miếng vuông vức, còn không mau cho lên lò nướng ….


Ngồi bên lò nướng những ngày Sài Gòn bắt đầu trở lạnh thế này thì còn gì bằng.

Món dê hấp tía tô, chỉ cần mở nắp thôi là hương thơm xả ớt quyện với mùi lá tía tô đã lan tỏa cả bàn rồi, miếng dê hấp được cắt khá vừa ăn, phần thịt và phần da giòn, thơm ngon hết sảy.

Dê xào xả ớt, vị mặn vừa đủ, các thớ thịt như mang trong mình vị ngọt  để gia giảm cho mùi vị món ăn trở nên hài hòa cùng với độ cay nồng của xả ớt tha hồ hít hà .

 

Lẩu dê món ngon số 1

Chốt kèo là nồi lẩu dê (140k) đầy ắp thơm phức. Lẩu dê ở đây là món bestseller đó nha, bảo đảm ăn 1 lần là thích mê cho xem.


Nước dùng có vị thơm của thuốc bắc, ngọt thanh dịu của xương hầm, mùi dê đặc trưng ăn siêu đã luôn, trời đang mưa lạnh lạnh cả gia đình quây quần ăn nồi lẩu này thì còn gì bằng.nhà mình chọn vị thuốc bắc cho dễ ăn. Hầm với thuốc bắc có củ sen, kỉ tử, táo đỏ,... nên vừa là bài thuốc tốt cho sức khỏe, vừa thanh mát, giải nhiệt. Nội dung lẩu mình có thể kêu thịt hoặc xương, xí quách gì cũng có nha.


Quán vào chiều tối khá đông, nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình phục vụ, giá cả các món ăn ở đây chỉ dao động từ 80.000 đồng cho các món như vú dê nướng chao, dê nướng mọi, dê xào xả ớt,… còn đối với một phần lẩu dê thì chỉ 140.000 đồng. Gía cả rất hợp lí, đặc biệt chất lượng dê tươi nguyên chất 100% và không gian thoáng mát. Đây quả là một địa điểm lí tưởng để có thể thưởng thức những món dê tươi ngon đúng chuẩn. Nhanh tay note vào sổ tay ăn uống nhé mọi người. 

Lẩu dê huynh Đệ - địa chỉ 12 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Thùy Dương - Angon

 

>>> Xem thêm video cách làm món lẩu dê

 

 

 

Các món ngon từ thịt Dê: cà ri dêdê tái chanhdê hấp tía tôdê xào thập cẩm, sườn dê nướng chaocanh xương dê hầm đu đủđùi dê nướng, lẩu dê nấu chaodê ủ trấu, dê hầm ngũ vị...