Gà nướng muối ớt

Liên hệ
Số lượng : Mua ngay

Mã sản phẩm : Gà nướng muối ớt

Nhà sản xuất :

Tình trạng : Còn hàng

Trọng lượng : g

Bảo hành :


Chính sách giao hàng

  • Giao hàng Nhanh
  • Nhận ướp gia vị lên món sẵn theo ý Khách
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ uy tín.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi
  • Thông tin chính
  • Đánh giá
  • Mô tả chi tiết

Đến với Angon, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon, quyến rũ, hấp dẫn trong từng thớ thịt của món gà nướng muối ớt chắc chắn sẽ khiến cả nhà thích mê.

Ăn Là Mê với Món Ta Nướng Muối Ớt thơm phức

Ăn là mê với món gà ta nướng muối ớt thơm phức

Thịt gà là thực phẩm được rất nhiều người yêu thích bởi thịt có độ dai, ngọt ngon tự nhiên, chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe lại là nguồn nguyên liệu cơ bản để chế biến nên những món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn như gà luộc, gà hấp, gà chiên nước mắm, gà kho,… đặc biệt là món gà nướng có lẽ vẫn được nhiều người  khoái khẩu hơn cả bởi hương vị thơm ngon hết sức đặc trưng. Nhằm góp phần làm phong phú thêm thực đơn các món ăn hấp dẫn được chế biến từ thịt gà, mình xin giới thiệu cách làm gà nướng muối ớt ngon và hấp dẫn đơn giản như sau nhé.

>>> Thảm khảo thêm Thực phẩm sạch đặc sản tươi nhà Angon: Thịt Dê Tươi

Cách làm  món gà ta nướng muối ớt

Chuẩn bị nguyên liệu làm gà nướng muối ớt

  • Thịt gà ta: 1 con khoảng 1-1,2 kg, bạn nên chọn giống gà kiến hoặc gà tam hoàng để món gà nướng muối ớt ngon đúng chuẩn nhé.
  • Lá chanh: 1 nắm, bạn chọn những lá chanh vừa, không quá non cũng không quá già nhé.
  • Ớt sừng đỏ: 5 trái.
  • Tỏi: 1 củ.
  • Gia vị: Muối, bột ngọt, tiêu bột, dầu ăn, ớt bột, rượu trắng.
  • Dụng cụ làm gà nướng muối ớt: Lò nướng hoặc bếp than nướng.

Chọn mua 1 con gà tươi ngon làm sạch

Chọn mua 1 con gà tươi ngon làm sạch

 

Thực hiện làm gà nướng muối ớt

– Gà: Làm sạch, khi mua bạn nhờ người bán làm luôn cho tiện nhé, bạn nên để nguyên con để nướng sẽ thơm ngon hơn, rửa sạch gà với nước có pha muối loãng, để ráo, phần lòng gà để riêng.
– Tỏi, ớt: Làm sạch, băm nhỏ.

Trộn hỗn hợp muối, ớt tỏi..rồi phết lên thân gà

Trộn hỗn hợp muối, ớt tỏi..rồi phết lên thân gà

 

– Trộn đều hỗn hợp tỏi – ớt với 3 thì dầu ăn, 2 thìa muối, 1 thìa bột ngọt, 1 thìa tiêu, ½ thìa ớt bột, 2 thìa rượu trắng để trong 10 phút cho các gia vị hòa quyện vào nhau rồi phết đều lên thân gà cả trong lẫn ngoài, ướp gà ít nhất 1 tiếng để gà ngấm gia vị, nếu có thể bạn nên tẩm gia vị xong rồi cho vào tủ lạnh để qua đêm sẽ giúp cho cách làm gà nướng muối ớt ngon đậm đà hơn rất nhiều, giữ nguyên phần nước gia vị còn lại để phết lên thân gà trong quá trình nướng nhé.

(*) Angon hy vọng những bài chia sẻ về ẩm thực sẽ giúp gia đình bạn có bữa cơm ngon miệng và bổ dưỡng.

 >>> Mời bạn xem thêm: các món ngon từ thịt dê

– Sau khi gà đã ngấm gia vị bạn tiến hành nướng gà:

+ Nếu có lò nướng, bạn bật lò ở nhiệt độ 2000 độ C rồi cho gà vào khay nướng trong 60 phút, cứ 15 phút 1 lần bạn lấy gà ra phết thêm gia vị rồi lại cho vào nương, thực hiện 3 lần như thế đến khi gà chín là vừa đảm bảo món gà nướng muối ớt thơm ngon đậm đà từ trong ra ngoài rồi đấy.
+ Nếu không có lò nướng bạn sử dụng bếp than để nướng gà, quạt than đỏ lửa rồi kẹp gà nằm ngang bằng vỷ nướng hoặc 2 thanh tre rồi để gà cách bếp than khoảng 5 cm và tiến hành nướng, đến khi gà gần chín tới thì cho gà tiếp xúc gần bếp than hơn giúp cho phần bên ngoài của gà có được màu sắc hấp dẫn đặc trưng của món gà nướng muối ớt, trong quá trình nướng bạn cũng phết gia vị lên gà khoảng 3 lần, cứ 15 phút 1 lần sể gà ngấm đều gia vị, thơm ngon, hấp dẫn hơn nhé.

Khi gà đã thấm cho lên bếp than nướng trở đều đến chín vàng

Khi gà đã thấm cho lên bếp than nướng trở đều đến chín vàng

 

– Chặt gà thành từng miếng vừa ăn, xếp ra đĩa sao cho đẹp mắt, dùng lá chanh thái chỉ rắc đều lên mình gà vừa để trang trí vừa để ăn kèm món gà nướng muối ớt cho thêm phần ngon miệng hơn.

– Trộn đều 2 thìa muối, ½ thìa bột ngọt, 1 thìa tiêu bột với 2 thìa nước cốt chanh tươi để dùng kèm món gà nướng muối ớt  nữa là bạn đã hoàn thành xong món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn và cực kỳ bổ dưỡng này rồi đấy.

Yêu cầu và bí quyết làm gà nướng muối ớt ngon

Gà nướng muối ớt chín vàng thơm cay ngon khó lòng từ chối

Gà nướng muối ớt chín vàng thơm cay ngon khó lòng từ chối

 

– Món gà nướng muối ớt được trình bày rất bắt mắt, hấp dẫn, dậy mùi thơm đặc trưng, thịt gà chín đều, ngấm gia vị, thơm ngon, đậm đà dùng kèm lá chanh thái chỉ, muối tiêu chanh sẽ vô cùng hợp vị, ngoài ra bạn có thể ăn kèm với món xôi nữa đấy nhé.Chúc các bạn thành công với món Gà Ta Nướng Muối Ớt cho cả nhà một bữa thật no say!

 

Chúc các bạn có bữa cơm gia đình ngon miệng hấp dẫn và bổ dưỡng .


Angon.vn chuyên cung cấp thực phẩm sạch và đặc sản tươi ngon như: Thịt dê, thịt đà điểu, thịt heo rừng, thịt bò, thịt thỏ, thịt gà ta thả vườn,… Đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm. Dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp, giao hàng nhanh và tiết kiệm cho quý khách hàng thân yêu. Đầu bếp chuyên nghiệp sẵn sàng nhận ướp gia vị lên món ngon như ở nhà hàng Dê Tươi Sài Gòn. Hãy liên hệ: 0968087735 , Angon xin cảm ơn.

Không chỉ đơn thuần là kinh doanh, Angon còn tìm tòi học hỏi và tổng hợp những nét văn hóa ẩm thực từ các vùng miền để chia sẻ những kiến thức đó. Hy vọng sẽ làm phong phú thêm các món ăn ngon, bổ dưỡng cho bữa cơm gia đình người thân quý khách hàng.

 

>>> Xem thêm video cách làm món đùi dê nướng muối ớt

 

 

 

Các món ngon từ thịt Dê: cà ri dêdê tái chanhdê hấp tía tôdê xào thập cẩm, sườn dê nướng chaocanh xương dê hầm đu đủđùi dê nướng, lẩu dê nấu chaodê ủ trấu, dê hầm ngũ vị...