Sườn Dê Chiên Sả

Liên hệ
Số lượng : Mua ngay

Mã sản phẩm : Sườn Dê Chiên Sả

Nhà sản xuất : Dê Tươi 100%

Tình trạng : Còn hàng

Trọng lượng : g

Bảo hành :


Chính sách giao hàng

  • Giao hàng Nhanh
  • Nhận ướp gia vị lên món sẵn theo ý Khách
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ uy tín.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi Dê Tươi 100%
  • Thông tin chính
  • Đánh giá
  • Mô tả chi tiết

Món sườn dê chiên sả dậy mùi thơm của sả, cay nồng của ớt ngon đậm đà tốn cơm vô cùng nhưng chế biến lại rất đơn giản. Cùng Angon vào bếp làm món sườn dê chiên ngay nhé!

Thực hiện 5 bước món sườn dê chiên sả thơm cay ăn là mê ngay

Thực hiện 5 bước món sườn dê chiên sả thơm cay ăn là mê ngay

 

Sườn dê Vị ngọt, tính ấm, có công dụng bổ huyết, ích khí, ôn trung, noãn thận, dùng chữa các chứng thiếu máu, gầy yếu, suy nhược cơ thể, chán ăn, đau bụng do hư hàn hoặc suy giảm khả năng tình dục do thận dương hư.Vì vậy mình không thể bỏ qua món ăn giàu dinh dưỡng này.

Nguyên Liệu Chế Biến Món Sườn Dê chiên sả

  • 400g sườn non dê
  •  ½ muỗng cà phê Hạt nêm Knorr
  • 1 muỗng canh nước mắm (15ml ~ 16g)
  • ¼ muỗng cà phê tiêu xay (0.5g)
  • ¼ chén canh dầu ăn (50g)
  • 7g tỏi bằm
  • 50g sả bằm
  • 5g ớt bằm

Chọn mua 400g sườn dê tươi ngon sơ chế sạch sẽ

Chọn mua 400g sườn dê tươi ngon sơ chế sạch sẽ

 

Cách chế Biến Món Sườn Dê Chiên Sả

- Bước 1: Đầu tiên để chế biến món sườn chiên sả ớt hay các món ăn hàng ngày đơn giản thì việc đầu tiên chúng ta cần làm là làm sạch các nguyên liệu đó là sườn dê, tỏi, sả ớt. Sườn rửa sạch và nên rửa qua nước muối để loại bỏ những tạp chất gây hại đến sức khỏe.

- Bước 2: chúng ta sẽ dùng dao và thớt để băm tỏi, sả và ớt. Chú ý, cách tốt nhất là chúng ta nên băm ra thật nhuyễn để hương vị đậm đà hơn và để cho dễ thì bạn nên chia ra từng loại nguyên liệu để dễ thực hiện hơn. Sau khi đã băm xong thì chúng ta có thể để chung nguyên liệu đã được băm này vào một tô chung.

Tỏi, sả, ớt rửa sạch băm nhuyễn

Tỏi, sả, ớt rửa sạch băm nhuyễn

 

- Bước 3: để món sườn chiên sả ớt được ngon hơn thì chúng ta lấy sườn đã được rửa sạch và đã ráo nước lúc nãy đem ướp chung với tô hỗn hợp tỏi, sả bằm, ớt bằm và thêm nước mắm, hạt nêm Knorr và tiêu. Tùy vào khẩu vị ăn thường ngày của mỗi người và mỗi gia đình mà chúng ta có thể cho lượng nước mắm phù hợp để tránh trường hợp quá mặn hoặc quá nhạt nhé.

(*) Angon hy vọng những bài chia sẻ về ẩm thực sẽ giúp gia đình bạn có bữa cơm ngon miệng và bổ dưỡng.

 >>> Mời bạn xem thêm: các món ngon từ thịt dê

 

Cho hỗn hợp gia vị vào sườn để ướp cho thấm

Cho hỗn hợp gia vị vào sườn để ướp cho thấm

 

- Bước 4: tiếp theo chúng ta cần thực hiện đó là sử dụng một chiếc chảo chống dính rồi cho dầu ăn vào chảo. Chúng ta chỉ nên cho khoảng ¼ chén canh dầu thôi để tránh trường hợp lượng dầu quá nhiều, ăn sẽ bị ngấy, mất vị ngon của món này. Sau đó đợi đến khi dầu sôi và chiên sườn.

Sau khi sườn thấm vị , cho dầu vào chảo chiên chín đều

Sau khi sườn thấm vị , cho dầu vào chảo chiên chín đều

 

- Bước 5: Sau khi đã bỏ hết sườn vào chảo bạn nên chú ý để lửa vừa đủ, tránh để lửa quá lớn thì sườn sẽ dễ bị cháy mà lại không chín đều. Trong suốt quá trình chiên bạn cũng nên chú ý là trở sườn đều tay để sườn dễ dàng chín đều hơn, nếu không trở đều tay sẽ có thể xảy ra trường hợp bên chín bên sống, hoặc bên chín và bên bị cháy khét thì không nên.

Sườn dê chiên sả thơm cay ăn là mê ngay

Sườn dê chiên sả thơm cay ăn là mê ngay

 

- Cuối cùng, bạn cứ chiên và trở sườn đều tay cho đến khi thấy sườn chín là có thể tắt bếp. Bỏ ra đĩa và dùng nóng với cơm có thêm ít rau xanh, dưa leo hay cà chua, để ăn kèm tùy theo sở thích và khẩu phần ăn của mỗi người và mỗi gia đình mà dùng cho phù hợp nhé.

 

Chúc các bạn có bữa cơm gia đình ngon miệng hấp dẫn và bổ dưỡng.


Angon.vn chuyên cung cấp thực phẩm sạch và đặc sản tươi ngon như: Thịt dê, thịt đà điểu, thịt heo rừng, thịt bò, thịt thỏ, thịt gà ta thả vườn,… Đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm. Dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp, giao hàng nhanh và tiết kiệm cho quý khách hàng thân yêu. Đầu bếp chuyên nghiệp sẵn sàng nhận ướp gia vị lên món ngon như ở nhà hàng Dê Tươi Sài Gòn. Hãy liên hệ: 0968087735 , Angon xin cảm ơn.

   Không chỉ đơn thuần là kinh doanh, Angon còn tìm tòi học hỏi và tổng hợp những nét văn hóa ẩm thực từ các vùng miền để chia sẻ những kiến thức đó. Hy vọng sẽ làm phong phú thêm các món ăn ngon, bổ dưỡng cho bữa cơm gia đình người thân quý khách hàng.

 

>>> Xem thêm video cách làm món Cà Ri Dê ngon chuẩn Ấn Độ