Dê tươi Mái Lá

Liên hệ
Số lượng : Mua ngay

Mã sản phẩm :

Nhà sản xuất :

Tình trạng : Còn hàng

Trọng lượng : g

Bảo hành :


Chính sách giao hàng

  • Giao hàng Nhanh
  • Nhận ướp gia vị lên món sẵn theo ý Khách
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ uy tín.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi
  • Thông tin chính
  • Đánh giá
  • Mô tả chi tiết


Dê tươi Mái lá quận Gò Vấp sẽ là điểm đến lý tưởng của mọi người bởi không gian rộng, thoáng mát, thực đơn đa dạng phong phú rất thích hợp để đặt tiệc, liên hoan , sinh nhật...

 

Quán dê tươi Mái Lá ngon rẻ nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình

Vào những ngày mưa hay dịp cuối tuần rảnh rỗi, được ngồi quây quần bên bạn bè, người thân thưởng thức món lẩu dê hay món dê nướng nóng hổi, bốc khói nghi ngút thì không còn gì thú vị bằng .Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món lẩu dê và vú hoặc sườn dê nướng hấp dẫn tại Quán Dê Tươi Mái Lá.

Tọa lạc tại số 01 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Q.Gò Vấp, Quán Dê Tươi Mái Lá với diện tích rộng 1200 m2 gồm 90 bàn thu hút rất nhiều thực khách là địa điểm lý tưởng để đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, cưới, hỏi bởi không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế tinh tươm, sạch sẽ cùng menu món ăn phong phú.

 

>> Angon chuyên cung cấp thịt dê tươi ngon100%

 

Trở thành khách quen ở đây tới nổi vừa vào nv thấy mặt là mỉm cười rồi, thường thì khi nào đến quán mình cũng tip hết nên lần nào cách phục vụ cũng rất nhiệt tình. Nói thiệt là mỗi khi muốn ăn dê là nghĩ đến Mái Lá đầu tiên. Rất ngon mà còn rẻ nữa, thường thì mình gọi vú nướng, sườn nướng, dê hấp tía tô và lẩu. Hầu như đến đây 2 lần mỗi tháng đều đều như vắt chanh :)) ăn hoài nên cũng lười chụp hình . Chao ở đây ngon cực, cả ớt sa tế nữa. Cuối buổi còn được free ổi tráng miệng. Khi gọi lẩu thường sẽ được tặng 1 tô huyết nha nhưng cũng tuỳ vào thời điểm sớm hay muộn nha. Có khoảng sân để xe máy và ô tô cũng rất rộng nữa.

 

Món lẩu dê ngon miễn chê

Lẩu dê ở đây chinh phục người ăn bởi nước dùng ngọt thanh hấp dẫn được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm, khi sôi dậy lên mùi thơm nồng ấm của thuốc bắc, trong và đậm đà vị ngọt của xương. Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh.

 Quán chuyên về các món dê, dê ở đây khá tươi ngon. Nêm nếm mình thấy vừa miệng, đặc biệt là các món nướng, do dê tươi nên khi nướng lên ăn rất ngọt thịt. Còn món lẩu thì chắc thịt được nấu trước nên khá mềm nhưng không bở. Quán bình thường mình thấy khá đông, nhất là vào cuối tuần, có khi vào mà không còn bán luôn, phải đợi để được phục vụ sắp xếp bàn. Mình khuyên nếu đi đông thì nên đi sớm tí, chứ đi từ 19h đôi khi phải đợi bàn đó. - Giá cả thì thấy khá mềm so với các nơi khác, giá các món chỉ từ 70k - Điều mình không hài lòng là phục vụ quán, chắc do quán đông nên phục vụ khá chậm, đôi khi cần gọi món hay thêm đá, kiếm phục vụ chẳng ra. Nếu được các bạn nên kêu món 1 lần luôn để quán đem ra từ từ là vừa, rồi ăn món nào thì nấu món đó.

 

Các món dê nướng, dê xào sả ớt, dê bóp thấu hấp dẫn thơm ngon đến bất ngờ

Bên cạnh đó, món vú dê nướng và sườn dê của quán cũng đặc biệt ngon, tẩm ướp vừa miệng, khiến bạn càng ăn càng ghiền. Những miếng vú dê, sườn dê nướng tỏa hương thơm ngào ngạt và chảy mỡ xèo xèo trên bếp than hồng rực. Khi món ăn chín, gắp một miếng thịt chấm vào chén tương gừng rồi chậm rãi thưởng thức, người ăn sẽ thấy vị ngọt của thịt dê quyện với vị giòn giòn, thanh mát của đậu bắp và vị nồng ấm của nước chấm gừng khiến bạn không thể dừng đũa.

 

Quán Dê Tươi Mái Lá mang đến bạn dê tươi bổ dưỡng sức khỏe với nhiều món ăn đặc sắc. Thịt dê tại Quán Dê Tươi Mái Lá là dê tươi 100% được giết mổ tại quán từ những con dê núi, thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt qua bàn tay chế biến nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp trở thành những món ăn làm say lòng thực khách.
Ngoài món lẩu và nướng, Quán Dê Tươi Mái Lá còn phục vụ nhiều món ăn khác như: Tiết canh dê, thịt dê nướng, sườn dê nướng, vú dê nướng, dựng dê, dê hấp, dê xào, lẩu dê, cà ri dê, dê xào sả, dê bóp thấu... nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Quán Dê Tươi Mái Lá chinh phục nhiều khách hàng bởi uy tín nhiều năm và nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh cùng độ tươi ngon, góp phần làm nên hương vị đặc trưng cho từng món ăn. Sự kết hợp giữa thực phẩm hảo hạng và đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp là bí quyết mang lại những tuyệt tác ẩm thực, làm say lòng những khách hàng khó tính nhất.
Giá dê tươi 370kg/1kg cân đủ 100%


Bên cạnh đó giữ xe miễn phí, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhanh chóng, tận tình sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn thật sự hài lòng, ấn tượng. Với những ưu điểm đó, Quán Dê Tươi Mái Lá chính là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức ẩm thực, đặc biệt là các món về dê.

Hãy đến với dê tươi Mái Lá địa chỉ : Số 1 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

 

Thùy Dương - Angon.vn

 

>>> Xem thêm video cách làm món lẩu dê

 

 

 

Các món ngon từ thịt Dê: cà ri dêdê tái chanhdê hấp tía tôdê xào thập cẩm, sườn dê nướng chaocanh xương dê hầm đu đủđùi dê nướng, lẩu dê nấu chaodê ủ trấu, dê hầm ngũ vị...