Dê nướng muối ớt

Liên hệ
Số lượng : Mua ngay

Mã sản phẩm : Dê nướng muối ớt

Nhà sản xuất : Dê Tươi 100%

Tình trạng : Còn hàng

Trọng lượng : g

Bảo hành :


Chính sách giao hàng

  • Giao hàng Nhanh
  • Nhận ướp gia vị lên món sẵn theo ý Khách
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ uy tín.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi Dê Tươi 100%
  • Thông tin chính
  • Đánh giá
  • Mô tả chi tiết

Dê nướng muối ớt cuốn hút người dùng bởi thịt dê vừa mềm vừa ngọt kết hợp với vị cay cay của ớt khiến cho người thưởng thức đều cảm thấy hài lòng khó quên.

Món dê nướng muối ớt thơm cay độc đáo đơn giản dễ làm.2

Món dê nướng muối ớt thơm cay độc đáo đơn giản dễ làm chỉ qua 3 bước

Với cách làm đơn giản bạn có thể chuẩn bị nguyên liệu và chế biến ngay tại nhà khi có thời gian để thưởng thức hương vị món ngon và không gian ấm cúng mái ấm gia đình.

Đặc trưng món dê nướng muối ớt

Theo những nghiên cứu cho thấy, ăn 50g thịt dê mỗi ngày sẽ giúp bạn tránh được các vấn đề sức khỏe liên quan đến đường huyết. Các cô vợ nội trợ hãy nhanh nhanh bổ sung món thịt dê vào thực đơn của gia đình mình thường xuyên nhé.

Dê nướng muối ớt là món ăn khá quen thuộc với mọi người. Công thức chế biến vô cùng dễ dàng và nguyên liệu cần thiết cũng dễ dàng tìm mua được ngay trong chợ và siêu thị.

Nguyên liệu cho món dê nướng muối ớt:

  • Thịt dê tươi (Bạn nên chọn mua loại thịt đùi tươi ngon)
  • Chao, rượu trắng
  • Gừng, sả, vừng trắng
  • Tỏi, ớt, húng quế, tía tô, dưa leo
  • Các gia vị khác: muối, hạt nêm, dầu ăn, ngũ vị hương, đường

Món dê nướng muối ớt thơm cay độc đáo đơn giản dễ làm.7

Gừng, tỏi, sả, ớt rửa sạch băm nhuyễn.

 

Cách chế biến món dê nướng muối ớt:

Bước 1: Để có món thịt dê thơm ngon thì ngay từ công đoạn đầu tiên bạn cần phải khử được mùi tanh của thịt dê. Dùng muối, gừng, rượu trắng lần lượt chà qua thịt dê và ngâm trong rượu khoảng 20 phút. Cách này giúp bạn khử được mùi hôi của thịt dê rất hiệu quả.

Món dê nướng muối ớt thơm cay độc đáo đơn giản dễ làm.1

Rửa sạch thịt dê thái vừa ăn, ướp các gia vị cho thấm khoảng 20 phút.

 

Bước 2: Ướp thịt dê: cho dầu ăn, hạt nêm, muối, đường, ngũ vị hương, tỏi vào trộn đều với thịt dê. Trộn đều tay và chờ khoảng 20 phút cho thịt dê ngấm hết gia vị.

 

(*) Angon hy vọng những bài chia sẻ về ẩm thực sẽ giúp gia đình bạn có bữa cơm ngon miệng và bổ dưỡng. »»» Mời bạn xem thêm: các món ngon từ thịt dê

 

Sau khi thịt dê đã ngấm được phần gia vị khi ướp thì vớt thịt ra một tô lớn khác để thịt dê được ráo nước trước khi nướng. Cho thêm dầu ăn và vừng trắng vào để miếng thịt dê được bóng hơn.

Món dê nướng muối ớt thơm cay độc đáo đơn giản dễ làm.6

Sau khi ướp thịt thấm, ta bỏ thịt lên vỉ nướng trở đều.

Bước 3: Nướng thịt sẽ là bước quan trọng và hấp dẫn nhất trong quá trình thực hiện món ăn này. Bạn chuẩn bị một bếp than hồng và bắt đầu công đoạn này thôi.

Thời gian trung bình nướng chín thịt là khoảng 10 phút. Trong quá trình nướng thịt dê, nếu bề mặt thịt bị quá khô thì bạn có thể cho thêm một lớp dầu mè lên trên bề mặt. Cách làm này vừa giúp giữ nguyên mùi vị đậm đà của thịt dê, vừa tăng thêm hương vị cho món ăn.

Món ăn này phải thưởng thức ngay khi còn nóng. Thông thường sẽ được thưởng thức kèm với húng quế, lá tía tô và dưa chuột.

Món dê nướng muối ớt thơm cay độc đáo đơn giản dễ làm13

Món thịt dê nướng muối ớt thơm cay thật hấp dẫn.

Chúc các bạn có bữa cơm gia đình ngon miệng hấp dẫn và bổ dưỡng với món dê nướng muối ớt nhé !


Angon.vn chuyên cung cấp thực phẩm sạch và đặc sản tươi ngon như: Thịt dê, thịt đà điểu, thịt heo rừng, thịt bò, thịt thỏ, thịt gà ta thả vườn,… Đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm. Dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp, giao hàng nhanh và tiết kiệm cho quý khách hàng thân yêu. Đầu bếp chuyên nghiệp sẵn sàng nhận ướp gia vị lên món ngon như ở nhà hàng Dê Tươi Sài Gòn. Hãy liên hệ: 0968087735 , Angon xin cảm ơn.

Không chỉ đơn thuần là kinh doanh, Angon còn tìm tòi học hỏi và tổng hợp những nét văn hóa ẩm thực từ các vùng miền để chia sẻ những kiến thức đó. Hy vọng sẽ làm phong phú thêm các món ăn ngon, bổ dưỡng cho bữa cơm gia đình người thân quý khách hàng.

 

>>> Xem thêm video cách làm món đùi dê nướng muối ớt

 

 

 

Các món ngon từ thịt Dê: cà ri dêdê tái chanhdê hấp tía tôdê xào thập cẩm, sườn dê nướng chaocanh xương dê hầm đu đủđùi dê nướng, lẩu dê nấu chaodê ủ trấu, dê hầm ngũ vị...