Tôm Hùm Xanh

Liên hệ
Số lượng : Mua ngay

Mã sản phẩm :

Nhà sản xuất :

Tình trạng : Còn hàng

Trọng lượng : g

Bảo hành :


Chính sách giao hàng

  • Giao hàng Nhanh
  • Nhận ướp gia vị lên món sẵn theo ý Khách
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ uy tín.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi
  • Thông tin chính
  • Đánh giá
  • Mô tả chi tiết

TÔM HÙM XANH

Đôi nét về tôm hùm Xanh

Tôm hùm xanh với đặc điểm nhận dạng là thân tôm khá dài, có lớp vỏ màu xanh lá đậm,trên đầu và sống lưng.Ngoài ra có loại tôm hùm quý hiếm do đột biến gen có màu xanh lam. Loài tôm này sống ở biển trong điều kiện sống khắt khe với vùng biển ấm, lặng, ở các khe hoặc hang hốc dưới đáy biển và là một loại hải sản có giá trị.

 

Gía trị dinh dưỡng của tôm hùm xanh

Đối với những người không muốn tăng cân, để đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho một sức khỏe tốt thì thịt tôm hùm xanh là lựa chọn rất sáng suốt.Thịt tôm hùm xanh có chứa rất ít chất béo và carbonhydrate trong khi hàm lượng protein lại cao. Thịt tôm hùm xanh chứa nhiều chất đạm, vitamin, các nguyên tố vi lượng, giảm các bệnh về tim mạch, chắc xương. Tôm hùm xanh là một sự lựa chọn tốt cho những chế độ ăn uống.

 

 

 

 

Ngoài ra,Tôm hùm xanh thường được sử dụng để bồi bổ cơ thể, những người vừa mới ốm dậy,  dành cho những người sức đề kháng kém, thích hợp để cải thiện chất dinh dưỡng với người mắc các triệu chứng về loãng xương, còi xương. Tôm hùm xanh hấp thích hợp sử dụng với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi…

 

 

Món ngon chế biến từ tôm hùm xanh

Tôm hùm xanh tươi ngon có thể được chế biến thành rất nhiều dạng món ăn như: tôm hùm xanh nướng, tôm hùm xanh hấp, tôm hùm xanh nấu cháo, gỏi tôm hùm xanh,... luôn đảm bảo được sự cân bằng về năng lượng trong chế độ dinh dưỡng.