Nhận làm các món ngon từ thịt dê

Liên hệ
Số lượng : Mua ngay

Mã sản phẩm : Nhận làm các món ngon từ thịt dê

Nhà sản xuất :

Tình trạng : Còn hàng

Trọng lượng : g

Bảo hành :


Chính sách giao hàng

  • Giao hàng Nhanh
  • Nhận ướp gia vị lên món sẵn theo ý Khách
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ uy tín.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi
  • Thông tin chính
  • Đánh giá
  • Mô tả chi tiết

Đến với Angon, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon từ thịt dê mang đậm hương vị đặc trưng từ các vùng miền khác nhau. Chúng tôi có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nhận làm các món ngon nổi tiếng như: Cà ri dê, lẩu dê, dê hấp tía tô, đùi dê nướng...

Nhận làm các món ngon tuyệt vời từ thịt dê chỉ có ở Angon

Nhận làm các món ngon tuyệt vời từ thịt dê chỉ có ở Angon

 

Các bạn là người bận rộn, muốn có ngay một nồi cà ri dê hay lẩu dê...để được thưởng thức cùng gia đình, bạn bè. Hãy đến ngay với Angon, chúng tôi có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nhận nấu các món ngon từ thịt dê, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn.

Thịt dê tươi được đầu bếp chúng tôi chế biến nhiều món ăn ngon đặc sắc không thể kể đến món Cà ri dê, dê hấp tía tô, lẩu dê, đùi dê nướng...

- Cà ri dê là món ăn Ấn Độ nhưng bây giờ đã trở thành một trong món ăn khoái khẩu của nhiều người. Với mùi vị đậm đà xen lẫn vị béo của nước cốt dừa, thêm một chút cay the làm cho món cà ri dê thêm phần ngon miệng.Để có món cà ri dê đúng chuẩn thì người đầu bếp phải chú ý đến cả hương vị lẫn màu sắc của món ăn. Cà ri dê phải có màu vàng cam đặc trưng theo kiểu Việt Nam hoặc hơi sệt và có màu nâu ngả xanh lá nếu theo kiểu gốc Ấn Độ.  

Món cà ri dê thơm cay béo béo ngon chuẩn vị.

Món cà ri dê thơm cay béo béo ngon chuẩn vị.

 

- Thịt dê dai ngọt khi được hấp cùng lá tía tô sẽ tạo nên một món ăn vô cùng thơm ngon hấp dẫn kèm theo chén tương bần loại nước chấm này có khả năng làm dậy mùi đặc trưng của thịt dê và giúp người dùng ngon miệng hơn. Đặc biệt, bạn nên ăn thịt dê lúc nóng, để có thể cảm nhận hết hương vị thơm ngon của món ăn này.

 

(*) Angon hy vọng những bài chia sẻ về ẩm thực sẽ giúp gia đình bạn có bữa cơm ngon miệng và bổ dưỡng.

 >>> Mời bạn xem thêm: các món ngon từ thịt dê

 

Dê hấp tía tô thơm ngon bởi vị ngọt của thịt quyện cùng hương thơm lá tía tô, sả ..

Dê hấp tía tô thơm ngon bởi vị ngọt của thịt quyện cùng hương thơm lá tía tô, sả ..

 

- Lẩu dê cay cay, thơm mùi sả, hành và nước dùng ngon ngọt đậm đà ăn kèm đậu phụ, các loại rau, váng đậu rán giòn thì ngon tuyệt còn gì bằng.

Lẩu dê nóng hổi thơm lừng ngon khó chối từ

Lẩu dê nóng hổi thơm lừng ngon khó chối từ

 

- Khi thấy một chiếc đùi dê vàng rộm bốc khói trên bếp than hồng, mọi người thật khó lòng cưỡng lại.Ngon nhất phải là đùi dê còn nóng, thịt dê mới ngọt và thơm. Xiên đùi dê vào thanh inox, nướng đều trên than hồng. Công đoạn này chủ yếu để làm giòn da dê. Khi sắc da chuyển sang vàng ruộm, đầu bếp sẽ quét lên một hỗn hợp gia vị chủ yếu gồm sa tế. Lúc này, mùi thơm đặc trưng của thịt dê nướng bắt đầu tỏa ra khắp nơi.

Chiếc đùi dê vàng rộm trên bếp than hồng dậy mùi thơm nức mũi.

Chiếc đùi dê vàng rộm trên bếp than hồng dậy mùi thơm nức mũi.

 

Angon.vn chuyên cung cấp thực phẩm sạch và đặc sản tươi ngon như: Thịt dê, thịt đà điểu, thịt heo rừng, thịt bò, thịt thỏ, thịt gà ta thả vườn,… Đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm. Dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp, giao hàng nhanh và tiết kiệm cho quý khách hàng thân yêu. Đầu bếp chuyên nghiệp sẵn sàng nhận ướp gia vị lên món ngon như ở nhà hàng Dê Tươi Sài Gòn. Hãy liên hệ: 0968087735 , Angon xin cảm ơn.

Không chỉ đơn thuần là kinh doanh, Angon còn tìm tòi học hỏi và tổng hợp những nét văn hóa ẩm thực từ các vùng miền để chia sẻ những kiến thức đó. Hy vọng sẽ làm phong phú thêm các món ăn ngon, bổ dưỡng cho bữa cơm gia đình người thân quý khách hàng.