Lẩu bò nhúng dấm

Liên hệ
Số lượng : Mua ngay

Mã sản phẩm :

Nhà sản xuất :

Tình trạng : Còn hàng

Trọng lượng : g

Bảo hành :


Chính sách giao hàng

  • Giao hàng Nhanh
  • Nhận ướp gia vị lên món sẵn theo ý Khách
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ uy tín.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi
  • Thông tin chính
  • Đánh giá
  • Mô tả chi tiết

Với nguyên liệu từ thịt bò bổ dưỡng, giàu protein này. Hãy cùng Angon chế biến món bò nhúng dấm đổi vị cho bữa cơm gia đình thêm phần hấp dẫn đấy bạn ạ!

Chỉ 4 bước đơn giản có ngay món bò nhúng dấm thơm lừng cho cả nhà


Chỉ 4 bước đơn giản có ngay món bò nhúng dấm thơm lừng cho cả nhà

Món lẩu bò nhúng dấm này mà dùng vào những ngày trời mưa hay se se lạnh thì còn gì bằng. Vào bếp thực hiện ngay nào nhé các bạn.

Nguyên liệu cho món bò nhúng dấm gồm có:

>> Thảm khảo thêm Thực phẩm sạch đặc sản tươi nhà Angon: Thịt Dê Tươi

 

Thịt thăn bò loại mềm
1 chai dấm gạo
Mắm nêm (tự pha hoặc mua sẵn đều được nhé)
Nước dừa (khoảng 1 trái là đủ rồi)
Bún tươi, bánh tráng
Các loại rau gồm: chuối xanh, khế, dưa leo, dứa chín, xà lách, rau thơm
Tỏi, ớt, sả

Chỉ 4 bước đơn giản có ngay món bò nhúng dấm thơm lừng cho cả nhà

Cách làm bò nhúng dấm ngon tại nhà

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

Thịt bò thái mỏng nhất có thể, miếng to bản. Sau đó đem thịt đi trụng sơ với nước sôi cho thịt được mềm. Ướp thịt cùng sả băm, tiêu và hạt nêm.

Dưa leo, dứa, khế, chuối xanh tất cả đều thái lát mỏng và dài. Riêng chuối sau khi thái bạn đem ngâm nước pha giấm. Bước này giúp chuối được trắng, trông đẹp mắt hơn.

>> Xem thêm cách nấu món ăn ngon từ thịt dê tại link: Món ngon từ thịt Dê

 
Bước 2: Tự làm mắm nêm

Băm nhuyễn khoảng 5 củ sả, 1 củ tỏi và 4 quả ớt tươi.

Phi thơm hỗn hợp vừa chuẩn bị. Mắm nêm pha 1 thìa vào cùng 1 chén nước lọc rồi đổ luôn vô chảo, đun cho sôi. Khi bọt nổi lên thì vớt bọt đổ đi, thêm vào khoảng 2 thìa đường để tạo vị ngọt. Lúc này bạn nếm thử, nếu thấy chưa vừa miệng thì có thể nêm thêm, đến khi ưng vị rồi bạn tắt bếp, đổ mắm ra tô.

Xay nhỏ (hoặc băm nhỏ) dứa chín, cho vào mắm đảo đều.

Chỉ 4 bước đơn giản có ngay món bò nhúng dấm thơm lừng cho cả nhà


Bước 3: Làm nước dùng để nhúng dấm

Đổ nước dừa và khoảng 1 chén dấm vào nồi, nêm thêm hạt nêm, đường ( mỗi thứ 1 thìa). Bỏ vào 1 củ hành tây cắt múi cau và 2 củ hành tím. Cho thêm vài miếng dứa cũng giúp nồi nước của ta tăng thêm hương vị nữa đấy.

Bước 4: Nhúng dấm thịt bò

Đun nồi nước vừa chuẩn bị cho tới khi sôi. Nhúng thịt bò vào và cho ra đĩa.

Thịt bò sau khi nhúng đem cuộn với bánh tráng, bún và các loại rau sống, rau thơm theo ý thích, chấm cùng mắm nêm và món ăn đã được hoàn thành.
Lưu ý là bạn không nên nhúng toàn bộ thịt hết một lần rồi ăn dần đâu nhé! Nhúng đến đâu ăn đến đó để cả nhà được thưởng thức khi bò vẫn còn đang nóng. Lúc nóng là lúc mùi vị của món lẩu bò nhúng dấm này thơm ngon nhất mà.

Chỉ 4 bước đơn giản có ngay món bò nhúng dấm thơm lừng cho cả nhà


Vừa rồi là cách làm bò nhúng dấm đơn giản, ngon lạ miệng để bạn tha hồ trổ tài cho mọi người được cùng nhau thưởng thức. chúc các bạn thành công với món ăn hấp dẫn này nhé!

Angon chuyên cung cấp thực phẩm sạch và đặc sản tươi ngon như: Thịt dê, đà điểu, heo rừng, thịt bò, thịt thỏ, gà ta thả vườn,... Đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm. Dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp, giao hàng nhanh và tiết kiệm cho quý khách hàng thân yêu. Đầu bếp chuyên nghiệp sẵn sàng nhận ướp gia vị lên món ngon như ở nhà hàng Sài gòn. Hãy liên hệ: 0968087735. Angon xin cảm ơn.

 

Không chỉ đơn thuần là kinh doanh, Angon còn tìm tòi học hỏi và tổng hợp những nét văn hóa ẩm thực từ các vùng miền để chia sẻ những kiến thức đó. Hy vọng sẽ làm phong phú thêm các món ăn ngon, bổ dưỡng cho bữa cơm gia đình người thân quý khách hàng.