Cá Hồi Tươi NaUy

Liên hệ
Số lượng : Mua ngay

Mã sản phẩm :

Nhà sản xuất :

Tình trạng : Còn hàng

Trọng lượng : g

Bảo hành :


Chính sách giao hàng

  • Giao hàng Nhanh
  • Nhận ướp gia vị lên món sẵn theo ý Khách
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ uy tín.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi
  • Thông tin chính
  • Đánh giá
  • Mô tả chi tiết

 

CÁ HỒI TƯƠI NAUY

Cá hồi có ở nhiều nơi trên thế giới, tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia ẩm thực,cá hồi nauy, có chất lượng tốt nhất, đây là quốc gia có lượng xuất khẩu cá hồi lớn nhất thế giới. Cá hồi ở Nauy sinh sống trong làn nước sạch tự nhiên, có nhiệt độ từ 5-10 độ C của Bắc Âu và được nuôi nhốt trong các lồng quây giữa đại dương giúp chúng có được điều kiện phát triển tự nhiên nhất, cơ thể chúng có hàm lượng chất béo và chất đạm đặc biệt, để chống chọi, thích nghi với nước biển cực lạnh tại vùng biển Bắc Đại Tây Dương – đây cũng là lý do cá hồi Nauy cho chất lượng thịt tốt nhất thế giới.

Cá hồi Nauy được chăn nuôi theo tiêu chuẩn khắt khe không nơi nào trên thế giới có được với những tiêu chuẩn vượt trội từ chất lượng con giống đầu vào, thức ăn cho cá đến chất lượng đầu ra thành phẩm tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản chính vì vậy chất lượng cá thơm ngon và béo hơn, hàm lượng các chất dinh dưỡng cao hơn so với các loại cá hồi nhập từ Nhật Bản, Chilê.

Những con cá hồi Nauy trưởng thành với trọng lượng từ 6 – 8Kg sau khi đánh bắt sẽ nhanh chóng được đưa vào các bể đã hạ nhiệt độ để cá vận động ít hơn, hạn chế quá trình trao đổi chất. Cá hồi sẽ được giết mổ, loại bỏ nội tạng và đóng thùng xốp, ướp đá bảo quản bằng dây chuyền máy móc tự động khép ít, quá trình chế biến nhanh chóng và có ít sự can thiệp của con người nhất nhằm đảm bảo chất lượng thịt cá.

sau khi được giết mổ và đóng gói sẽ được vận chuyển thông qua đường hàng không đảm bảo độ tươi ngon nhất về các cửa hàng . Tại đây, cá hồi Nauy được làm sạch, loại bỏ vẩy và fillet thành các phần thân, đuôi, đầu và xương và bảo quản lạnh trước khi đến tay khách hàng. Nếu khách hàng muốn có thể đặt nguyên con và được Homefarm hỗ trợ fillet cá. Cá hồi được fillet trong ngày để đảm bảo độ tươi và hương vị thơm ngon nhất để chế biến các món sống như gỏi, sashimi, sushi

Cá hồi là thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Cá hồi đã được biết đến là một trong những thực phẩm dồi dào axít béo Omega-3. Chất này có tác dụng làm giảm lượng Cholesterol (Chất béo gây xơ cứng động mạch) trong máu, giúp ngăn chặn và chống lại bệnh đau tim và đột quỵ. Omega-3 còn giúp phòng ngừa các bệnh như ung thư và viêm khớp và cải thiện chức năng nhận thức…v. Ngoài ra, protein có trong cá hồi đặc biết rất tốt đối với trẻ nhỏ, trẻ bị hen suyễn và phụ nữ mang thai.

Cá hồi còn chứa rất nhiều nguồn dinh dưỡng khác như: Canxi, photpho và vitamin D mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: chống các dấu hiệu lão hóa, giảm huyết áp, giúp giảm đau phục hồi các mô cơ bắp của tất cả các tế bào, tăng cường sức khỏe toàn diện của cơ thể… Viện tim mạch Hoa Kì khuyến khích những người không có lịch sử bệnh tim mạch cũng nên ăn nhiều cá hồi NaUy ít nhất 2 lần một tuần.

Các món ngon được chế biến từ cá hồi tươi Nauy

Cá hồi có thể chế biến thành nhiều món như sashimigỏinướnglẩu hay cuốn sushi. Tuy nhiên thịt cá hồi Nauy vốn mềm, ăn rất dễ ngán, thường được lấy phi lê làm cho các món nướng, chiên còn khi nấu canh hay lẩu người ta hay chọn phần đầu cá để nấu, bởi đầu cá hồi có sụn, ăn sựt sựt, dai dai, không ngán.

Ngoài ra Cá hồi còn có thể làm những món ăn bổ dưỡng cho người lớn như: canh chua cá hồi, cá hồi hấp, cá hồi chiên bơ, cá hồi nướng…

 

Sản phẩm cùng thương hiệu

Xem tiếp