Bò cuộn nấm kim châm

Liên hệ
Số lượng : Mua ngay

Mã sản phẩm :

Nhà sản xuất :

Tình trạng : Còn hàng

Trọng lượng : g

Bảo hành :


Chính sách giao hàng

  • Giao hàng Nhanh
  • Nhận ướp gia vị lên món sẵn theo ý Khách
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ uy tín.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi
  • Thông tin chính
  • Đánh giá
  • Mô tả chi tiết

Thịt bò là thực phẩm giàu dinh dưỡng, rất gần với bữa cơm hằng ngày. Góp phần làm phong phú thực đơn nhà, Angon chia sẻ cách làm món bò cuộn nấm kim châm.


Cách làm thịt bò cuốn nấm kim châm hấp dẫn cho cả nhà cùng thưởng thức

Cách làm thịt bò cuốn nấm kim châm hấp dẫn cho cả nhà cùng thưởng thức

Thay đổi hương vị của món ăn trong gia đình sẽ đem lại cảm giác ngon miệng, thích thú trong bữa ăn . Chính vì vậy Angon chia sẻ cách làm món thịt bò quấn nấm thơm ngon độc đáo để các bạn thay đổi hương vị của những món ăn quen thuộc hằng ngày.

>> Thảm khảo thêm Thực phẩm sạch đặc sản tươi nhà Angon: Thịt Dê Tươi

Những nguyên liệu chính cần chuẩn bị để chế biến thịt bò cuộn nấm

– 3 lạng thịt bò ngon

– 3 lạng nấm kim châm

– Gừng, tỏi khô, hành lá

– 1 thìa cafe bột năng, 1 nửa chén nước dùng

– Các gia vị: hạt nêm, muối, nước tương, xì dầu.

Cách làm thịt bò cuốn nấm kim châm hấp dẫn cho cả nhà cùng thưởng thức

 Cách chế biến món thịt bò cuốn nấm

Bước 1: Khi mua thịt bò về các bạn hãy rửa sạch sau đó cho thịt bò vào trong tủ lạnh để khoảng 30 phút cho thịt bò cứng lại, rồi bạn lấy thịt bò ra rồi thái thành những miếng mỏng bản to. Với cách này các bạn sẽ thái thịt bò dễ hơn không bị nát và khi cuốn nấm sẽ dễ hơn. Khi đã thái thịt bò xong bạn hãy cho các gia vị muối, hạt nêm, nước tương, dầu hào và tỏi, hành băm nhỏ vào thịt bò trộn lên rồi để ướp khoảng 10 phút.

Bước 2: Nấm kim châm thì bạn hãy cắt bỏ phần gốc của nấm, tách rời rồi rửa sạch. Sau đó cho ra rổ cho ráo nước. Hành tươi các bạn hãy nhặt sạch gốc sau đó rửa sạch rồi cho trần qua nước sôi sau đó để cho ráo nước.

Bước 3: Khi đã ướp thịt bò xong và phần nấm đã ráo nước thì bạn hãy dải thịt bò ra rồi cho phần nấm kim châm vào giữa miếng thịt bò rồi quấn lại như quấn chả nem. Khi quấn bạn hãy chú ý quấn chặt tay. Sau đó bạn hãy lấy số hành lá đã trần qua nước sôi để buộc thắt nơ ở giữa cho thịt bò cuộn nấm không bị bung ra. Bạn hãy quấn lần lượt làm như vậy cho đến khi hết phần nguyên liệu đã chuẩn bị.

>> Xem thêm cách nấu món ăn ngon từ thịt dê tại link: Món ngon từ thịt Dê

Bước 4: Khi đã quấn xong thì bạn hãy lấy chảo sạch đặt lên bếp đun nóng rồi cho dầu ăn vào chảo đun già rồi cho thịt bò đã cuốn nấm vào áp chảo cho các mặt chín đều sau đó thì bày ra đĩa.

Cách làm thịt bò cuốn nấm kim châm hấp dẫn cho cả nhà cùng thưởng thức

Bước 5: Bạn hãy cho 2 thìa cafe dầu hào, 1 thìa cafe bột năng, 1 nửa chén nước dùng cho vào 1 cái nồi quấy đều rồi đun sôi sau đó bạn hãy rưới hỗn hợp này lên đĩa thịt bò cuốn nấm sau đó thì thưởng thức. Nếu các bạn không chế nước dùng kiểu này thì các bạn có thể làm nước dùng theo cách khác: các bạn hãy 1 ít bơ vào chảo đun cho bơ tan rồi cho hành tím vào phi thơm sau đó cho 1 nửa chén nước dùng vào đun sôi rồi nêm các gia vị, mắm, hạt nêm,… sao cho vừa ăn và thêm 1 ít rượu vang đỏ vào. (để nước sốt sánh đặc lại thì các bạn hãy cho thêm bột năng vào hòa cùng với nước dùng rồi đun sôi) Sau đó bạn hãy cho phần thịt bò cuộn nấm vào nước sốt trộn đều và nhẹ nhàng rồi xếp thịt ra đĩa. Khi thưởng thức bạn hãy chuẩn bị thêm 1 bát xì dầu cắt thêm mấy lát ớt vào rồi chấm cùng.

Cách làm thịt bò cuốn nấm kim châm hấp dẫn cho cả nhà cùng thưởng thức


Như vậy là các bạn đã hoàn thành xong món thịt bò cuốn nấm thơm ngon vô cùng độc đáo. Đảm bảo với cái hương vị thơm ngon của món ăn chắc chắn bạn không thể cưỡng lại được. Chính vì vậy mà các chị em phụ nữ hãy cân nhắc chế biến món thịt bò cuộn nấm thơm ngon hấp dẫn cho thực đơn trong những bữa cơm gia đình hay những dịp cuối tuần cả nhà sum vầy đông vui để cùng nhau thưởng thức. Chúc các bạn sẽ chế biến món thịt bò cuốn nấm thật thơm ngon cho gia đình.

 

Angon chuyên cung cấp thực phẩm sạch và đặc sản tươi ngon như: Thịt dê, đà điểu, heo rừng, thịt bò, thịt thỏ, gà ta thả vườn,... Đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm. Dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp, giao hàng nhanh và tiết kiệm cho quý khách hàng thân yêu. Đầu bếp chuyên nghiệp sẵn sàng nhận ướp gia vị lên món ngon như ở nhà hàng Sài gòn. Hãy liên hệ: 0968087735. Angon xin cảm ơn.

 

Không chỉ đơn thuần là kinh doanh, Angon còn tìm tòi học hỏi và tổng hợp những nét văn hóa ẩm thực từ các vùng miền để chia sẻ những kiến thức đó. Hy vọng sẽ làm phong phú thêm các món ăn ngon, bổ dưỡng cho bữa cơm gia đình người thân quý khách hàng.