Bắp bò nấu đậu trắng

Liên hệ
Số lượng : Mua ngay

Mã sản phẩm :

Nhà sản xuất :

Tình trạng : Còn hàng

Trọng lượng : g

Bảo hành :


Chính sách giao hàng

  • Giao hàng Nhanh
  • Nhận ướp gia vị lên món sẵn theo ý Khách
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ uy tín.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi
  • Thông tin chính
  • Đánh giá
  • Mô tả chi tiết

Thịt bò là nguyên liệu chế biến nhiều các món ăn ngon, dinh dưỡng tiêu biểu như món bò nấu đậu. Cùng Angon chế biến món ăn ngon này đổi vị cho gia đình nhé!

Cách làm Món Bò nấu đậu ngon tuyệt chỉ với 4 bước đơn giản
 

Cách làm Món Bắp bò nấu đậu trắng ngon tuyệt chỉ với 5 bước đơn giản

 

Nguyên liệu làm món bò nấu đậu trắng :

  • 500gr thịt bò bắp
  • 2 củ cà rốt
  • 1 bịch nước dừa
  • 200gr đậu trắng
  • 100gr đậu hà làn
  • 1 số gia vị nêm nếm cần thiết khác

Chọn mua 500 gr thịt bò bắp tươi ngon.

Chọn mua 500 gr thịt bò bắp tươi ngon.

 

Chuẩn bị làm món bò nấu đậu trắng:

>> Thảm khảo thêm Thực phẩm sạch đặc sản tươi nhà Angon: Thịt Dê Tươi

 

- Thịt bò khi mua nên chọn thịt bò bắp vì phần thịt này nếu hầm thì ăn sẽ rất ngon vì vừa có nạc lại vừa có gân. Sau khi mua về bạn nên rửa thịt bò với nước muối loãng, sau đó cắt thành nhiều miếng vừa ăn. Cuối cùng đem thịt bò ướp với gia vị cho thấm trước khi chế biến.

Thịt bò rửa sạch với nước muối loãng, cắt từng miếng vừa ăn.

Thịt bò rửa sạch với nước muối loãng, cắt từng miếng vừa ăn.

 


- Đậu trắng nấu cũng khá mau mềm, do đó bạn có thể ngâm trước khoảng 1 tiếng hay 30 phút. Nếu không thích, bạn có thể không cần ngâm đậu trước.
- Cà rốt thì bạn gọt vỏ, rửa sạch rồi cắt thành những miếng vừa ăn.

Rửa sạch đậu trắng, đậu hà lan, cà rốt cắt thành miếng vừa ăn.

Rửa sạch đậu trắng, đậu hà lan, cà rốt cắt thành miếng vừa ăn.

 

Cách thực hiện món bò nấu đậu trắng :

- Bước 1: Bắt nồi lên bếp, cho ít dầu ăn và hành tím băm nhuyễn vào phi cho thơm, sau đó cho thịt bò vào xào. Khi thịt bò săn lại thì bạn tiếp tục cho nước dừa vào nấu cùng.

>> Xem thêm cách nấu món ăn ngon từ thịt dê tại link: Món ngon từ thịt Dê


- Bước 2: Đợi cho thịt bò sôi lên, bạn nên nêm nếm lại xem có vừa ăn hay không và nên đổ thêm nước vào nấu cùng vì nước dừa không đủ để hầm thịt bò mềm. Khi nồi nước sôi, bạn nên vớt bỏ lớp bọt nổi trên mặt nồi để nước soup luôn ngon.
- Bước 3: Bắt chảo khác lên bếp, cho ít dầu vào cà ri hột vào, dầu ăn bạn có thể đổ hơi nhiều 1 chút để chế biến màu đỏ cho món bò nấu đậu. Khi hột cà ri đã cho màu đỏ thắm, bạn tắt bếp, chắt phần nước màu này vào nồi soup, sau đó dùng giá khuấy đều nồi thịt bò.

- Bước 4: Khi thịt bò đã hầm được 30 phút, bạn cho phần đậu trắng vào nấu cùng. Sau 15 phút thì bạn tiếp tục cho đậu hà lan và củ cà rốt vào nấu cùng. Nêm lại xem có vừa ăn hay không.
- Bước 5: Khi các nguyên liệu đã chín, bạn có thể pha thêm chút bột năng vào nồi soup để tạo độ kẹo cho món ăn. Sau đó tắt bếp, múc thịt bò ra tô, cho thêm ít rau mùi và tiêu đen xay nhuyễn vào nấu cùng.

Món bò nấu đậu thơm ngon đã hoàn thành, ăn kèm với bánh mì hoặc cơm .

Món bò nấu đậu thơm ngon đã hoàn thành, ăn kèm với bánh mì hoặc cơm .

 

Thế là bạn đã hoàn thành món ăn ngon bò nấu đậu hấp dẫn cho cả nhà. Món ăn này bạn có thể dùng kèm với bánh mì hoặc ăn với cơm đều rất ngon.Chúc các bạn thành công khi nấu món ngon này nhé!

 

Angon chuyên cung cấp thực phẩm sạch và đặc sản tươi ngon như: Thịt dê, đà điểu, heo rừng, thịt bò, thịt thỏ, gà ta thả vườn,... Đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm. Dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp, giao hàng nhanh và tiết kiệm cho quý khách hàng thân yêu. Đầu bếp chuyên nghiệp sẵn sàng nhận ướp gia vị lên món ngon như ở nhà hàng Sài gòn. Hãy liên hệ: 0968087735. Angon xin cảm ơn.

 

Không chỉ đơn thuần là kinh doanh, Angon còn tìm tòi học hỏi và tổng hợp những nét văn hóa ẩm thực từ các vùng miền để chia sẻ những kiến thức đó. Hy vọng sẽ làm phong phú thêm các món ăn ngon, bổ dưỡng cho bữa cơm gia đình người thân quý khách hàng.